KU Esports's profile

Hướng dẫn cách chơi Pudge Dota 2

Hướng dẫn cách chơi Pudge Dota 2 - tanker với khả năng đáp ứng được cả lối chơi của các Assassin dù ngoại hình không có vẻ là như vậy.
Hướng dẫn cách chơi Pudge Dota 2 - gã đồ tể bạo lực đáng sợ
Pudge là một trong những Hero có tạo hình đáng sợ nhất trong Dota 2, khiến bạn có thể liên tưởng tới bất kì bộ phim kinh dị nào có thể gây ám ảnh. Nhưng hắn cũng là một trong những hero rất mạnh mẽ và dễ làm quen cho các tân thủ mới bắt đầu. Bài viết hôm nay của Kuesports sẽ hướng dẫn cho bạn cách chơi Pudge Dota 2 theo hướng mạnh mẽ và hiệu quả nhất. ​​​​​​​
Pudge - gã đồ tể với ngoại hình đáng sợ bậc nhất Dota 2

Đặc điểm chính của Pudge 
Nhìn vào chỉ số tổng quan, bạn có thể ngay lập tức nhận ra hắn là một trong những hero thuộc dòng Streng. Tuy nhiên thì hắn cũng có thể đáp ứng được cách chơi tương tự các sát thủ mặc dù ngoại hình của hắn sẽ chẳng thể nào khiến bạn hình dung được rằng hắn sẽ làm điều đó như thế nào. Nhưng đây vẫn là một hero rất đáng sử dụng khi có thể đảm nhiệm khá nhiều vị trí:

Ưu điểm của Pudge 
- Sở hữu combo gây sát thương cực tốt. 
- Máu khá trâu và còn có thể được buff lên với chiêu Flesh Heap. 
- Đảm nhiệm được khá nhiều vị trí khác nhau. 
- Rất hữu dụng trong combat tổng nếu rơi vào tay người có thể áp dụng tốt. 

Nhược điểm của Pudge 
- Tất cả các chỉ số còn lại ngoài Streng đều khá thấp. 
- Không đủ mạnh mẽ để kéo dài tới late game. 
- Sở hữu kĩ năng Hook vô cùng khó sử dụng. 
- Tốc độ tấn công và di chuyển đều chậm chạp. 

Bộ kĩ năng của Pudge 
Bộ kĩ năng của Pudge chính là thứ duy nhất giúp cho hắn được trọng dụng trong suốt một khoảng thời gian dài bởi các game thủ. Trong cách chơi Pudge Dota 2 thì đây chính là thứ đầu tiên mà bạn cần phải thành thục: 
Q - Meat Hook 
Sử dụng kĩ năng này sẽ phóng ra một cây lao móc, kéo kẻ địch trúng chiêu về phía Pudge. Ngoài ra thì chúng còn phải chịu thêm một lượng sát thương khá lớn nữa. 
W - Rot 
Pudge kích hoạt kĩ năng này để tỏa ra khí độc xung quanh bản thân, nhưng sẽ tiêu tốn một lượng máu nhỏ mỗi giây. Kẻ địch dẫm chân vào vùng độc sẽ phải chịu sát thương theo thời gian và bị làm chậm khá nhiều. 
E - Flesh heap
Kích hoạt kỹ năng này sẽ gia tăng mạnh chỉ số phòng ngự của Pudge là máu tối đa và cả lượng sức mạnh phép thuật mà hắn đang sở hữu nữa. 
R - Dismember 
Pudge chỉ định một kẻ địch cạnh bên để kích hoạt kỹ năng này. Trong khoảng một vài giây, chúng sẽ bị bất động trước mặt của Butcher và chịu một lượng sát thương từ hắn sau mỗi 1 giây, tối đa đến 3 lần. Chiêu thức này khống chế hoàn toàn kẻ địch.
Cách chơi của Pudge phụ thuộc phần lớn vào skill Hook

Cách chơi Pudge Dota 2 
Bộ kĩ năng của hắn không quá khó để làm quen nhưng lại yêu cầu độ chuẩn xác cao. Khi đã đáp ứng được yếu tố này thì bạn có thể học cách chơi Pudge Dota 2 ngay sau đây: 
- Early game: Farm quái như bình thường và cố gắng cấu rỉa với việc kéo kẻ địch về chỗ có nhiều lính phe ta để trao đổi sát thương. 
Mid game: Lang thang khắp bản đồ và tham gia giao tranh khi cần để hỗ trợ đồng đội. Cố gắng kết liễu những kẻ địch thấp máu với khả năng khống chế đơn mục tiêu khá tốt của mình. 
- Late game: Hỗ trợ đồng đội bằng cách lôi kéo và trợ sát thương lên chủ lực đối phương để chúng mất đi nguồn dame chính. 
Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi Pudge Dota 2 được đa số game thủ chuyên nghiệp sử dụng. Cách chơi này có thể phát huy được hiệu quả tối đa của mình khi rơi vào tay những game thủ với khả năng tính toán khoảng cách và thời điểm chuẩn xác. 
Hướng dẫn cách chơi Pudge Dota 2
Published:

Owner

Hướng dẫn cách chơi Pudge Dota 2

Published:

Creative Fields