Công Thắng Phạm's profile

PHOTOGRAPHY PORTFOLIO "DAO CHICH & QUOC VUONG"


“ĐẠO CHÍCH & QUỐC VƯƠNG” 
KỊCH DÂN GIAN MỚI LẠ VỚI HAI MỐC THỜI GIAN DIỄN RA SONG SONG TRÊN SÂN KHẤU

Bắt nguồn từ một giấc mơ kỳ lạ của tiên đế, người thợ đúc kỳ tài, lương thiện đã được mời vào cung để thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Nhưng những âm mưu ẩn giấu nơi vương triều đã khiến ông một đi không trở lại và phải chịu cái ch.ết đầy oan khuất.

Đạo Chích & Quốc Vương là hành trình Quận Phong - một tên cướp trượng nghĩa, đụng độ với chàng học trò vốn là Đức Vua cải trang để thị sát cuộc sống người dân. Hai con người với hai số phận khác nhau, một cách hữu duyên “được” cuốn vào một vụ trộm kỳ lạ cùng nhau. Từ đó, họ rung động và nhận ra một sự kết nối đặc biệt giữa “hai nửa trái tim” vốn chịu nhiều thương tổn…

Vở kịch được dàn dựng và diễn xuất bởi Sân khấu Kịch Báo chí Nhân Văn, nội dung trong portfolio được viết và đăng trên fanpage "Sân khấu Kịch Báo chí Nhân Văn".


Photography Portfolio Project by Công Thắng. (All raw photo)

ĐỨC VUA - Quốc vương trẻ tuổi cải trang thành học trò nghèo, đến một vùng biển nhiều thiên tai để thị sát cuộc sống người dân.

QUẬN PHONG - Tên trộm khét tiếng với tài thoắt ẩn thoắt hiện, chuyên trộm của nhà giàu chia cho nhà nghèo.

DÃ TRÀNG - Ngư dân lương thiện sở hữu hai viên ngọc quý có thể đi dưới biển sâu và nghe được tiếng muôn loài. Đáng tiếc, vợ gã đã trộm ngọc và bỏ trốn, để lại gã cùng nỗi đau và lời thề cát lấp cạn biển Đông.

VUA CHA - Vị vua anh minh, cả cuộc đời thương dân như con. Nhưng một giấc mơ kỳ lạ đã thay đổi cuộc đời ông…

QUAN THÌN - Là quan huyện cai quản một vùng ven biển. Ông nổi tiếng thanh liêm, chính trực, thường giúp đỡ dân làng và cũng là cánh tay đắc lực của Vua Cha.

THỊ LOAN - Vợ quan Thìn, là một phụ nữ sắc sảo mặn mà, chiều chồng thương con. Tuy là vợ quan nhưng sống đạm bạc, nhân đức. Thứ bà quý nhất trên đời là đứa con gái duy nhất.

THỊ LIÊU - Đứa con gái mà vợ chồng Quan Thìn hết mực yêu thương. Tánh tình rất ngoan ngoãn, hiếu thảo, lễ phép, lại vô cùng chừng mực và giỏi giang. Cuộc đời cô đã thay đổi kể từ ngày phát hiện ra bí mật động trời về vụ thảm án năm xưa…

ÔNG TRIỀU - Gã thợ đúc kỳ tài có thể đúc được người già thành trẻ, người xấu thành đẹp. Ông là người nhân đức, lúc nào cũng hết mực thương yêu, chăm lo cho gia đình. Nhưng đã là con người, ai cũng có lòng tham…

VỢ ÔNG TRIỀU - Một người đàn bà thấp kém nhưng rất đôn hậu, sẵn sàng cùng chồng bôn ba khắp nơi. Thế nhưng, những nghiệp báo mà hai vợ chồng bà gây ra đã chờ sẵn…
PHOTOGRAPHY PORTFOLIO "DAO CHICH & QUOC VUONG"
Published:

Owner

PHOTOGRAPHY PORTFOLIO "DAO CHICH & QUOC VUONG"

Published: